พรุ่งนี้อาจไม่มีเขา

ความลืมตัวเป็นธรรมชาติของมุนษย์ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ช่วยไม่ให้เผลอทำสิ่งที่ไม่สมควรกับคนที่เรารัก นั่นคือ การเตือนใจตนเองเสมอว่าพรุ่งนี้เขากับเราอาจจะต้องพรากจากกัน
หากไม่อยากมีบาดแผลในใจก็ควรปฏิบัติต่อคนที่เรารักอย่างดีที่สุด อ่อนโยนและใส่ใจกับความรู้สึกของเขาให้มากๆ คนเราเอาแต่แบ่งแยกเป็นเราเป็นเขา มัวแต่แก่งแย่งผลประโยชน์กัน จนลืมไปว่าคนที่อยู่ต่อหน้าเราอาจได้พบกันเพียงครั้งเดียวเท่านั้น วันนี้จะกลายเป็นวันพิเศษ เพราะวันพรุ่งนี้อาจไม่มีเขาอยู่กับเราก็ได้ ความสุขนั้นไม่ได้อยู่ไกลและไม่จำเป็นต้องไขว่คว้าให้เหนื่อยยาก เพราะแท้จริงความสุขนั้นมีอยู่กับเราในขณะนี้แล้ว นั่นคือการที่คนรักยังอยู่กับเราและให้โอกาสเราได้ทำความดีกับเขาอย่างเต็มที่ อย่ามองข้ามความสุขอย่างนี้ และอย่าปลอยให้โอกาสทองหลุดมือเราไป
ข้อความนี้ถูกเขียนใน ไม่มีหมวดหมู่ คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

4 ตอบกลับที่ พรุ่งนี้อาจไม่มีเขา

  1. wilailux พูดว่า:

    รักที่บริสุทธิ์จิงๆๆนะคะ

  2. Unknown พูดว่า:

    พรุ่งนี้อาจไม่มีเรา

  3. the WiSe t0... พูดว่า:

    นี่แหละๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆรักคือยังอยู่ก็ต้องถนอมรัก

  4. Sarikorn พูดว่า:

    หุหุหห ดีนะเนี่ยยย ที่พรุ่งนี้ อยู่ไกล มากๆๆๆ เลยไม่ต้องจากกัน

ใส่ความเห็น

